วิธีการดูแลผิว ให้สวย ขาว พร้อมใส

วิธีการดูแลผิว ให้สวย ขาว โดยวิธีที่จะทำให้คุณสวยได้นั้น จะบอกว่ามันมีด้วยกัน 9 เคล็ดลับ หรือว่าจะเรียกว่า 9 เทคนิคในการ ทาวิตามินซี หรือวิคซี นั่นเอง เดี๋ยวจากนี้ไปเราจะพูด ถึงวิตามินซีแบบสั้นๆ โดยเราจะอธิบายดังนี้

1.วิตามินซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศ วิตามินซีเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ หรืออาจจะบอกได้ว่าวิตามินซีนั้น  Hoiana Casino    เค้าเป็นสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศ ซึ่งจะทำให้เวลาที่คุณทำการกิน ต่อกันหรือต่อเนื่อง มันจะช่วยให้ขับสารอนุมูลอิสระต่างๆ หรือสิ่งที่เป็นสารพิษต่างๆ สามารถที่จะขับมันอกไปจากร่างกายของพวกเราได้

2.วิตามินซีละลายในน้ำ (ไม่ใช่ละลายในไขมัน) โดยวิตามินซีที่ละลายในน้ำนี้ ต้องบอกว่ามันละลายในน้ำนะไม่ใช่ ละลายในไขมัน ดังนั้น คุณควรดื่มน้ำอย่างน้อยๆ ควรให้ถึงวันละ 2 ลิตรเป็นอย่างน้อย เพื่อเป็นการขับวิตามินซี ออกจากร่างกาย แต่ถ้าหากว่าวันนั้นๆ ที่คุณไม่สามารถที่จะเข้าห้องน้ำได้ ก็ไม่ควรที่จะทานเยอะนะคะ เนื่องจากว่าถ้าหากว่าทานเยอะ คุณก็จำเป็นที่จะต้องอั้น มันจะทำให้คุณเป็นทางเดินปัสสาวะอักเสบ ได้นั่นเอง

3.วิตามินซี กินนานๆ หลายปี (ไม่ใช่หลายวัน) สำหรับวิตามินซีนี้เราจะต้องกินนานหลายปี ไม่ใช่กินแค่หลายวันนะ ดังนั้นการทานวิตามินซี ต่อเนื่องกันหลายๆปี อาจจะกระตุ้นให้เกิดนิ่ว ในกรวยไต หรือในทางเดินปัสสาวะได้ ดังนั้นคนที่อยากที่จะทานวิตามินซี อย่างต่อเนื่องหลายๆปีควร ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 2 ลิตร เป็นประจำ

4.วิตามินซีดูดซึมได้มื้อละ 250 มิลลิกรัม วิตามินซีดูดซึมได้มื้อละ 250 มิลลิกรัมต่อมื้อ ดังนั้นถ้าหากว่าคุณรับประทานต่อวัน หนึ่งพันมิลลิกรัม ก็คือมันจะอยู่ได้แค่ 250มิลลิกรัมเท่านั้นนะ ดังนั้นถ้าจะให้ดีเราขอแนะนำ คนที่จะทานเป็น. Buffer C หรือว่าวิตามินซีที่มีขนาดเม็ดเล็กๆ โดยจะอยู่ที่ขนาด 250-500 มิลลิกรัมต่อมื้อ และก็รับประทานเช้าเย็น เพียงเท่านี้เราก็จะดูดซึมได้ถึง 500 มิลลิกรัม ซึ่งมันจะพอต่อการต่อต้านอนุมูลอิสระ และก็เป็นการป้องกันไข้หวัดได้นั่นเอง

5.วิตามินซี ช่วยลดหน้ามันได้ วิตามินซีช่วยให้หน้ามันของเราลดลงได้ ถ้าหากว่าคุณได้รับประทานวิตามินซีวันละ  750 -1000 มิลลิกรัมก็ได้ โดยการรับประทานวิตามิน 500 มิลลิกรัมแล้วมันดูดซึมได้ตั้ง 250 ใช่ม่ะ เท่ากับว่าถ้าอยากได้ 750-1000 ก็ต้องทานวันละ 3-4 มื้อ นั่นเท่ากับเช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอนเข้าไป เพื่อเป็นการดูดซึมให้เยอะขึ้นนี่เอง

6.วิตามินซี ช่วยป้องกันไข้หวัดได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถ้าหากว่าเราอยากได้มากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ คือนอกจากการที่เรารับประทานวิตามินซีแล้ว ก็ต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ